Anh định bao giờ mới yêu em?

Chúng tôi chỉ là những người thân thuộc của nhau. Đúng như nghĩa đen. Bên nhau – chia sẻ – và cảm thông . Ở bên nhau, nếu tôi buồn anh sẽ vỗ về. Lắm lúc, tôi cảm nhận được anh thương mình, và tôi thương anh còn tròn đầy hơn thế. Mà đôi khi tôi lại không biết trong lòng đối phương nghĩ gì, tôi cũng muốn biết, nhưng mỗi lần như vậy, tôi chợt bảo mình dừng lại trước khi biết sự thật là anh chưa bao giờ yêu tôi. Bỏ mặc những lời cân nhắc, tôi vẫn hỏi và chấp nhận câu trả lời rất bình tĩnh.  Thà tôi tự lừa mình, cảm giác sẽ ngàn lần dễ chịu hơn.

Tôi tự lừa mình là vậy. Là anh cũng thương tôi như tôi đã yêu anh, là anh muốn chúng tôi đi xa hơn, nhưng chưa tìm ra cách. Là hai kẻ độc thân, đến với nhau thì có cái mẹ gì là ko đúng ? Là tôi bắt đầu trở nên quá ích kỉ và vớ vẩn đến mức cứ làm phiền đối phương như thế. Nhưng đàn bà mà , cũng chẳng mạnh mẽ gì cho cam.

Em thật sự yêu anh mà. Anh định bao giờ thì anh mới yêu em?

Leave a Reply

