Lựa chọn tốt nhất

Đối với mình, lựa chọn tốt nhất không phải ở bên một người có thể cho mình tất cả mọi thứ hay làm tất cả gì bản thân mình muốn. Lựa chọn tốt nhất là ở bên một người cho mình cảm giác dễ chịu. Dễ chịu tới mức nếu ngủ bên nhau thì sẽ cố gắng nằm ôm cứng ngắc không cựa mình tới một cái suốt 7-8 tiếng. Chắc sẽ không giống những người khác cứ quậy qọ xong ăn mắng. Lúc ngủ thế nào, lúc thức y vậy.

Mỗi ngày cứ trôi qua dễ chịu như thế, không có cảm giác phải nhịn cái này, nhường cái nọ, không phải gồng lên chịu cái này nín cái kia, muốn làm gì sẽ làm nấy, muốn nói gì sẽ nói nấy, không một chút gợn đối với nhau. Tại anh cứ kêu mình chịu đựng chứ thấy có gì đâu. Chề mỏ!

Nhiều sóng gió, nhiều bão bùng, cũng chẳng giống nhau cái gì, tại sao có thể chịu được những tính xấu của mình. Mình hay nói  như thế, thực ra khi yêu nhau, mình có xấu tính tới đâu người kia cũng dỗ dành, cũng nhường nhịn, nhưng trong lòng họ vẫn không hoàn toàn thoải mái, nhưng khi đó tình yêu lớn hơn cái thoải mái cá nhân đó, nên họ vẫn dỗ dành mình. Tới khi tình cảm cạn đi, thì dù mình vẫn vậy, chẳng thay đổi, họ cũng thấy mệt mỏi với mình, nhắn một cái tin cho mình họ cũng mỏi mệt, mình không làm gì cả họ cũng mỏi mệt, gặp mình lần cuối cho một lí do rõ ràng họ cũng mỏi mệt. Cho nên, may mắn nhất trên đời chính là gặp được người thoải mái hoàn toàn với con người mình, không phải sự gồng gắng để dỗ dành, càng không phải chấp nhận mình, mà là rất tự nhiên đã hòa hợp với nhau.

Mình chắc chắn là đứa con gái may mắn nhất thế giới. Và đương nhiên, mình nhất định giữ anh thật chặt ở bên chứ không dại dột buông bỏ lãng phí duyên trời.

Leave a Reply

